Địa chỉ bán chiếu trúc chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Chiếu trúc chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng hiện nay. Sản phẩm chiếu trúc được làm từ nguồn nguyên liệu tre trúc trong thiên nhiên, an toàn cho người dùng, thời gian sử dụng lâu dài và có giá bán tương đối rẻ. Hôm nay, hãy cùng tôi đi tìm hiều về chiếu trúc và giá chiếu trúc tại TPHCM dưới bài viết này nhé!

Giá chiếu trúc hiện nay tại TPHCM

Sản phẩm chiếu tre trúc hiện tại đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng nhiều hơn với nhiều mẫu mã, kích cơ và hoa văn khác nhau. Trên thị trường hiện đang có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm chiếu trúc. Giá chiếu trúc hiện nay dao động từ 400.000đ – 900.000đ/cái tại khu vực TPHCM.

f:id:tretructhaiduong:20210823134700j:plain

Quy trình sản xuất chiếu trúc

Quy trình để sản xuất nên những tấm chiếu chất lượng cung cấp đến những người khách hàng thân yêu cần trải qua 3 công đoạn. Trước tiên chúng ra sẽ phải chọn lọc nguồn nguyên liệu tre trúc đầu vào, đây là công đoạn vô cùng quan trọng đảm bảo chất lượng chiếu. Các cây tre trúc được chọn phải là những cây già và đạt tiêu chuẩn. Khi chọn được nguyên liệu chúng ta sẽ tiến hành tới công đoạn sản xuất nên hạt( mắt chiếu) bằng dây chuyền máy móc hiện đại. Tạo ra những hạt chiếu có cùng kích thước, có độ rộng khoảng 2cm thì cuối cùng các hạt chiếu sẽ được đưa vào máy tạo lỗ.

Những hạt chiếu sau khi được ra lò sẽ được mang đến công đoạn cuối cùng đấy là đan chiếu trúc. Công đoạn đan chiếu tạo nên một tấm chiếu trúc thành phẩm được làm hoàng toàn thủ công không dùng máy móc. Đôi bằng tay của các người thợ sẽ liên kết các hạt chiếu lại với nhau bằng sợi đay cước tạo nên một tấm chiếu lớn. Quá trình đan chiếu rất mất thời gian, tỉ mỉ nên giá thành của chiếc tre trúc cũng rất xứng đáng, không chỉ trong nước mà khách hàng nước ngoài cũng rất yêu thích chiếu trúc.

Những lợi ích khi sử dụng chiếu trúc

Chiếu trúc được làm từ tre trúc có độ hấp thụ nhiệt thấp nên luôn tạo cảm giác mát mẻ trong những ngày nắng nóng. Các khoảng trống trên chiếu trúc còn giúp thoát khí dễ dàng, giúp  cho việc lưu thông khí huyết tốt hơn khi ngủ. Chiếu trúc không có mùi hôi, an toàn sức khỏe khi sử dụng và cải thiện sức khỏe, giấc ngủ rất tốt.

Chiếu tre trúc có độ thẩm mỹ cao hơn những loại chiếu khác trên thị trường, hoa văn độc đáo mang đến sự sang trọng cho bạn. Sử dụng chiếu tre trúc giúp bạn tiết kiệm chi phí gia đình rất tốt khi thời gian sử dụng của nó lên đến 8-10 năm. Không như các loại chiếu nhựa, chiếu cói chỉ sử dụng được từ 1-2 năm là bạn đã phải thay mới.

Cách vệ sinh và bảo quản chiếu trúc

Chiếu trúc thường được sử dụng vào mùa nóng và sau đấy được xếp ngăn nắp vào tủ vào màu đông. Bảo quản chiếu trúc rất đơn giản mà mọi người điều có thể thực hiện một cách dễ dàng. Chúng ta gấp chiếu sau khi được vệ sinh lại với nhau. Tránh để các mắt chiếu đè lên nhau, dùng túi nilon hoặc thùng carton để bảo quản.

Vệ sinh chiếu trúc là một trong những việc làm rất quan trọng trong việc giúp chiếu luôn sạch sẽ và bóng mới. Dùng khăn ướt lâu các vết bẩn trên chiếu và dùng nước giặt sạch bụi bẩn. Không được dùng các chất tẩy rửa và bột giặt để vệ sinh chiếu trúc. Phơi khô chiếu trong bóng mát là chúng ta đã vệ sinh sạch cho chiếu trúc.

f:id:tretructhaiduong:20210823134744j:plain

Địa chỉ mua bán chiếu trúc giá rẻ chính hãng tại TPHCM

Bạn muốn sở hữu những tấm chiếu trúc mát mẻ cho cả gia đình của mình vào những ngày hè nóng bức này với giá chiếu trúc rẻ, chất lượng. Điều đó không thể nào làm khó được Tre Trúc Thái Dương đơn vị cung cấp các sản phẩm chiếu tre trúc sỉ lẻ tại khu vực TPHCM. Đơn vị chúng tôi sở hữu tất cả các dòng sản phẩm chiếu tre trúc trên thị trường, không chỉ bán chiếu trúc tại TPHCM mà còn trên khắp cả nước. Với chất lượng chiếu trúc hàng đầu, gia bán rẻ nhất thị trường. Sẽ rất hân hạnh tiếp nhận nhu cầu mua chiếu trúc của khách hàng.

Địa chỉ: 31/14 TL14, P.Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 0966.448.779

Email: tretructhaiduong@gmail.com

Website: tretructhaiduong.com