Giá bán cây tre trúc trang trí tại TPHCM

Tre trúc trang trí hiện nay đang là một xu hướng mới được sử dụng rất nhiều và sự quang tâm của khách hàng. Với giá cây trúc rẻ, nguồn cung ổn định, độ bền cao và mang lại không gian sống cực kỳ mới lạ. Tre trúc trang trí không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn hạn chế việc sử dụng những sản phẩm nhựa và kim loại. Những vật liệu gây nên biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường nặng nề hiện nay. Trong bài viết này sẽ cung cấp thông tin về giá bán cây trúc khô tại TPHCM và những ứng dụng của tre trúc trong đời sống hằng ngày.

Giá bán cây trúc khô trang trí tại TPHCM

Trên thị trường hiện nay sản phẩm cây trúc khô trang trí đang rất được nhiều người lựa chọn trang trí cho không gian sống của mình. Với rất nhiều kích thước và dòng sản phẩm khác nhau cho khách hàng lựa chọn nên giá bán tre trúc dao động từ 20.000đ – 50.000đ/cây.

f:id:tretructhaiduong:20210729163952j:plain

Đặc điểm cây trúc

Cây trúc là giống cây thuộc họ nhà tre trúc có kích thước nhỏ, mọc thành mọc thành từng bụi, không có gai, thân trúc nhỏ hơn thân tre, đường kính thân từ 2cm – 5cm. Cây trúc không phát triển mạnh như các loại tre khác, khi đã trưởng thành cây trúc sẽ có chiều cao khoảng 4-8m và có lá thưa hơn tre.

Cây trúc là giống cây chịu hạn rất tốt, thời gian sinh trưởng nhanh chỉ sau 3-4 năm trồng là chúng ta đã có thể khai thác cây. Trúc cũng có độ bền cao, chịu lực tốt nên thường được dùng trong sản xuất các sản phẩm trang trí, nhạc cụ và đồ vật lưu niệm trang trí.

f:id:tretructhaiduong:20210729164012j:plain

Ứng dụng của cây trúc

Cây trúc có kích thước nhỏ, khối lượng thấp, độ bền cao nên được dùng nhiều trong sản xuất các sản phẩm mây tre đan và xây dựng trang trí. Thường thì trúc sẽ được trang trí nhà cửa, đóng đồ dùng nội thất, làm các vật dụng sản xuất nông nghiệp, làm chuồng trại chăn nuôi, hàng rào…

Ngày nay cây trúc được sử dụng rất nhiều trong những công trình ốp tre trang trí tại các quán cafe, nhà hàng ăn uống, homestay, resort…Không chỉ mang đến không gian tre trúc độc đáo mà còn là sự kết hợp khéo léo với những vật dụng bằng tre và đồ nội thất tre.

Mua cây trúc ở đâu TPHCM?

Câu chuyện mua cây trúc chất lượng ở đâu tại TPHCM luôn là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Điều này không có gì là khó hiểu cả vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp tre trúc không có uy tín. Chất lượng và giá bán của tre trúc không đi cùng với nhau, khi sử dụng lại không cảm thấy phù hợp, sản phẩm nhanh hư hại. Vì vậy việc tìm nhà cung cấp tre trúc chất lượng, uy tín và giá bán rẻ trên thị trường là hết sức quan trọng. Những các bạn cũng đừng quá lo lắng vì đã có Tre Trúc Thái Dương ở đây để cung cấp những sản phẩm tre trúc chất lượng nhất.

f:id:tretructhaiduong:20210729164031j:plain

Tre Trúc Thái Dương: địa chỉ cung cấp tre trúc trang trí giá rẻ uy tín TPHCM

Tre Trúc Thái Dương - địa chỉ bán tre trúc chất lượng, giá rẻ và uy tín nhất tại khu vực TPHCM. Chúng tôi chuyên bán cây trúc khô, cây trúc trang trí cho các công trình và những cơ sở sản xuất mây tre đan. Nguồn tre trúc được lấy từ những khu rừng tre trúc lớn của các hộ nông dân hợp tác cung ứng với chúng tôi trong những năm qua. Đảm bảo chất lượng và giá bán trúc rẻ cho khách hàng trong suốt năm. Tại Tre Trúc Thái Dương có rất nhiều dòng sản phẩm từ cây trúc, không chỉ cung cấp trúc giá rẻ mà còn nhận thi công các công trình tre trúc khi khách hàng có nhu cầu. Hãy đến với Tre Trúc Thái Dương các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và nhận những ưu đãi mới nhất của công ty.

Địa chỉ: 31/14 TL14, P.Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 0966.448.779

Email: tretructhaiduong@gmail.com

Website: tretructhaiduong.com