Tấm phên tre trang trí xây dựng giá rẻ tại TPHCM

Phên tre xuất hiện đã từ lâu trong cuộc sống người Việt. Được dùng dựng vách tường, hàng rào, để lợp mái, phơi bánh tráng hay dùng để decor trang trí kiến trúc. Ngoài ra tấm phên tre còn dùng để gia cố thành hố móng cho các công trình xây dựng.

Tre Trúc Thái Dương là đơn vị lâu năm chuyên cung cấp các loại phên tre nứa xây dựng, phên tre trang trí giá rẻ, đa dạng về chủng loại chủng loại, kích thước với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Chúng tôi nhận đặt hàng theo mọi quy cách, mọi số lượng, với giá cả ưu đãi cực tốt  với yêu cầu của tất cả mọi khách hàng và phân phối trên toàn quốc.

Bảng giá phên tre mới nhất tại TPHCM

Phên tre có nhiều kích thước khác nhau. Với loại phên tre xây dựng thì giá bán 1 tấm phên tre hiện nay tại TPHCM dao động từ 25.000đ-35.000đ/tấm. Loại phên tre trang trí thường được đan tỷ mỷ hơn nên giá thành cũng sẽ cao hơn. Giá bán phụ thuộc vào nhu kích thước và yêu cảu của khách hàng. Để nhận bảng báo giá phên tre trang trí xây dựng mới nhất, quý khách vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0966.448.779.

phen tre xay dung trang tri

Phên tre là gì?

Phên tre là một trong những vật liệu làm từ những thân tre có độ đàn hồi cao ,độ cứng. Trước khi đan thành tấm phên, thân tre được ngâm trong bùn ao để cũng có thêm  độ bền và hạn chế phá hoại của mối mọt. tiếp theo  tre được làm mỏng và được đan thành những tấm phên. Đan phên là một công việc đòi hỏi người thợ có sự tỉ mỉ để đảm bảo cho ra các sản phẩm tốt và có kinh nghiệm lâu năm, đạt yêu cầu về chất lượng.

Ứng dụng của phên tre

Chặn đất

Thường sử dụng với cọc tràm dùng để kè chắn đất thành hố móng, ngăn chặn không cho hố móng bị sạt lở đất giúp dễ dàng cho việc thi công dưới hố móng. Ngoài việc kè chắn đất thành hố móng, nó còn được ứng dụng trong việc kè chắn trong tiến hành thi công kênh mương hoặc ao hồ...

Ở khu vực phía nam đặt biệt khu vực đồng bằng sông Cửu Long với hệ thống kênh rạch chằng chịt. Hằng năm điều có màu nước nổi, các đợt thủy điều gây sạt lở đất và xâm nhập mặn ảnh hưởng lớn đến sản xuất, cuộc sống của người dân. Để ngăn chặn sạt lở, xâm nhập mặn việc sử dụng phên tre để gia cố và chống sạt lở mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí khá lớn.

Trang trí nội thất cho không gian kiến trúc

Phên tre được dùng khá nhiều trong các kiến trúc không gian xanh, kiến trúc hòa cổ. Nó còn được dùng như vật liệu trang trí không gian. Mang lại sự mới mẻ cho không gian, thể hiện sự sáng tạo. Ngoài ra tấm phên còn được dùng trang trí trong các sự kiện, hội chợ quê, ngày lễ tết,…

xuong ban tam phen tre gia re tai tphcm

Mua tấm phên  tre ở đâu là lựa chọn tốt nhất?

Nắm bắt được nhu cầu của quý khách về phên tre và mức giá hợp lý nhất dành cho quý khách, Tre Trúc Thái Dương được xây dựng lên như một giải pháp trong việc cung cấp phên tre giá rẻ và chất lượng cho người tiêu dùng.

Được xem là một trong những nhà cung cấp uy tín hàng đầu trong việc cung cấp phên tre tại TPHCM. Tre Trúc Thái Dương – đối tác tin cậy, sự lựa chọn của rất nhiều nhà đầu tư qua các dự án, công trình xây dựng, thủy lợi.

Với đội ngũ nhân viên tài năng, có kiến thức kinh nghiệm trong việc sản xuất phên tre, chúng tôi luôn hướng đến không chỉ số lượng mà còn chất lượng trong từng sản phẩm cung cấp tới thị trường thông qua những tấm phên được sản xuất bởi tre tốt, đáp ứng được những tiêu chí đánh giá về độ bền, sự dẻo dai và thẩm mỹ.