Chuyên cung cấp sản phẩm giường tre trúc giá rẻ tại TPHCM

Giường tre hiện tại đang là một dòng sản phẩm giường ngủ được khách hàng ưa chuộng. Với thiết kế mới lạ, mức giá giường tre rẻ và có độ bền cao khi sử dụng. Thích hợp với mọi thiết kế phòng ngủ của các hộ gia đình ngày nay. Trong bài viết dưới các bạn sẽ hiểu rõ hơn về sản phẩm giường tre tại khực TPHCM.

Giường tre và những kích thước phổ biến

Giường tre cũng như các sản phẩm giường khác trên thị trường điều được thiết kế theo 3 kích thước chính sau đây: 1m6 x 2m, 1m8 x 2m, 2m x 2m2.

Giá bán giường tre hiện nay tại TPHCM

Sản phẩm giường tre hiện tại đang được cung cấp với nhiều mức giá, chuẩn loại và mẫu mã đa dạng. Quý khách có nhu cầu mua sắm giường tre giá rẻ, cao cấp hãy liên hệ ngay với Tre Trúc Thái Dương để được tư vấn và báo giá chính xác về sản phẩm tại TPHCM.

f:id:tretructhaiduong:20210831184146j:plain

Tại sao khách hàng lại ưa chuộng giường tre?

Để trả lời tại sao khách hàng lại ưa chuộng giường tre thì các bạn cần phải biết 3 ưu điểm: mức giá thành rẻ, có độ bền cực tốt và tốt cho sức khỏe.

Giá thành rẻ

Giường tre giá rẻ bởi vì nó được sản xuất hoàn toàn bằng nguồn nguyên liệu tre trúc được trồng trong thiên nhiên. Thông qua quá trình xử lý tre và sự sáng tạo của người Việt chúng ta đã tạo nên nó. Chính vì có nguồn nguyên liệu tre trúc giá rẻ cùng với việc tạo nên một chiếc giường tương đối dễ dàng đã giúp cho giá bán giường tre rẻ hơn so với các loại giường khác trên thị trường.

f:id:tretructhaiduong:20210831184209j:plain

Có độ bền cực tốt

Độ bền của giường tre thì chúng ta không cần phải nhắc đến khi mà thế hệ ông bà chúng ta đã quá đỗi quen thuộc với nó. Ngày nay với các phương pháp tăng độ bền mới mà sản phẩm có thể sử dụng 30-50 năm mà không có hư hại gì. Thông quy trình xử lý mối mọt, tăng độ bền cùng với việc phủ sơn mịn lên trên bề mặt sản phẩm. Không chỉ có độ bền cực tốt mà giường còn cực kỳ sang trọng phù hợp với mọi thiết kế phòng ngủ.

Tốt cho sức khỏe

Ngoài có giá thành rẻ, độ bền cực kỳ tốt mà sử dụng giường tre còn mang lại cho chúng ta một sức khỏe tốt. Các sản phụ sau khi sinh thường được bác sĩ khuyên dùng sản phẩm này cho bà đẻ để ở cữ. Sản phẩm này không gây nên kích ứng, mùi hương từ gỗ tre cực kỳ dịu nhẹ, giúp thoáng khi nằm ngủ. Giường tre cho bà để cực kỳ tốt cho sức khỏe của sản phụ và trẻ sơ sinh.

Cách vệ sinh và bảo quản giường tre

Giường tre tương đối dễ dàng vệ sinh và bảo quản trong thời gian dài. Tất cả các sản phẩm giường tre cao cấp đều đã được xử lý mối mọt và phủ bên ngoài một lớp sơn mịn giúp cho chiếc giường trở nên sang trọng hơn. Trong thời gian sử dụng các bạn nên thường xuyên vệ sinh bụi bẩn bán trên giường. Dùng các loại khăn mịn thấp nước sạch để loại bỏ bụi bẩn trả lại vẻ sáng bóng cho chiếc giường.

Để có thể bảo quản và sử dụng lâu dài các bạn nên tránh để trực tiếp dưới ánh mặt trời lâu ngày. Điều này có thể làm nứt các thanh tre và giảm tuổi thọ sử dụng đi rất nhiều. Tuyệt đối không để giường tre bị ngấm nước vì có thể làm giường hư hại khá nhanh và tại điều kiện cho mối mọt phá hoại giường.

Địa chỉ cung cấp giường tre giá rẻ tại TPHCM

Bạn muốn sở hữu một chiếc giường tre giá rẻ, chất lượng tại TPHCM thì đến ngay với Tre Trúc Thái Dương. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm từ tre trúc chất lượng và uy tín tại khu vực TPHCM. Được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng khi mua các sản phẩm của Tre Trúc Thái Dương. Giường tre cao cấp hiện đang là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng bởi chất lượng, kết kế, vẻ đẹp và giá bán rẻ.

Tại Tre Trúc Thái Dương chúng tôi cung cấp đến khách hàng những mẫu giường sang trọng, chất lượng với giá thành rẻ. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn các dòng sản phẩm giường tre và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp.

 Địa chỉ: 31/14 TL14, P.Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 0966.448.779

Email: tretructhaiduong@gmail.com

Website: tretructhaiduong.com