Đại lý bán lá dừa lợp nhà chất lượng giá rẻ tại TPHCM

Thời gian vừa qua nhiều khách hàng rất quan tâm đến các sản phẩm lá lợp nhà tự nhiên mang đến một thiết kế vô cùng mới lạ và độc đáo. Nhưng tại khu vực TPHCM không có quá nhiều đơn vị cung cấp các loại lá lợp nhà chất lượng, có giá bán rẻ và giao hàng nhanh chống. Trong bài viết này Tre Tre Thái Dương sẽ gửi đến các bạn giá bán của lá dừa lợp nhà và công dụng thực tế của sản phẩm hiện nay.

Giá bán lá dừa lợp nhà

Tại TPHCM không có quá nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm lá lợp nhà với số lượng lớn và đơn lẻ cho khách hàng. Tre Trúc Thái Dương hiện đang là đơn vị cung cấp các loại lá lợp nhà, trong đó có dòng sản phẩm lá lợp nhà có mức giá khoảng 290.000đ/100 lá đã được chằm sẵn. Các bạn có nhu mua lá dừa nước lợp nhà giá rẻ, uy tín hãy đến Tre Trúc Thái Dương, địa chỉ tại số: 31/14 TL14, P.Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đặc điểm lá dừa lợp nhà

Lá dừa được dùng để lợp nhà hiện nay không phải là lá dừa cho trái chúng ta uống mà nhiều người vẫn hay lầm tưởng. Lá dừa nước mới là nguồn nguyên liệu chính để sản xuất nên những tấm lá lợp nhà chất lượng. Với đặc tính mọc tại các khu vực ngập nước quanh năm và mọc thành những cánh rừng dừa nước lớn, với rất nhiều tán lá dừa. Chính nguồn nguyên liệu dồi dào này mà người dân Miền Tây đã tận dụng làm lá lớp nhà cho đến hiện nay.

Lá dừa nước có kích thước lớn, phiến lá chính lớn, nhiều lá phụ rất thích hợp cho việc kết lá thành tấm lợp lớn để lợp nhà. Những chiếc lá dừa nước có kích thước từ 5-8m, không bị sâu ăn hại, lá điều đẹp là đạt tiêu chí sản xuất nhất. Trọng lượng của lá dừa lợp nhà khá nhẹ, khả năng che nắng và che mưa hiệu quả. Thời gian sử dụng lá dừa lợp nhà có thể lên đến 10 năm, với chi phí bỏ ra mua lá lợp rất thấp.

Công dụng của lá dừa lợp nhà

Lá lợp dừa cho đến nay vẫn còn rất nhiều công dụng có thể khai thác từ nó, mang lại những giá trị cụ thể mà chúng ta thấy được. Dưới đây là những công dụng phổ biến nhất của lá dừa lợp nhà mà hiện nay vẫn rất được ưa chuộng.

Dùng để lợp mái nhà

Phổ biến và được nhiều người biết đến là sử dụng lá dừa lợp nhà để lợp nhà. Với nguyên liệu chính là lá dừa, kết hợp với bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của người thợ đã tạo nên những không gian giàu tính thẩm mỹ. Mái lá dừa lợp nhà có sự kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống, thường được bày trí trong những khu nghỉ dưỡng, chòi câu cá,…

Dùng trong trang trí

Bên cạnh việc lợp nhà, tạo nên những không gian mới mẻ, lá dừa còn sử dụng để trang trí trong các đám cưới, đám hỷ. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy cổng cưới, rạp cưới mang vẻ đẹp truyền thống. Chúng được tạo nên từ lá dừa, tạo hình thành nhiều hình khối khác nhau.

Đơn vị bán lá dừa lợp nhà giá rẻ uy tín chất lượng tại TPHCM

Tre Trúc Thái Dương đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm lá dừa lợp nhà giá rẻ, chất lượng và uy tín tại TPHCM. Đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn tận tình về chất lượng sản phẩm lá dừa lợp nhà và các dòng sản phẩm hiện có tại công ty. Tất cả các sản phẩm lá dừa lợp nhà được lấy từ những làng nghề có truyền thống kết lá dừa lâu đời nên chất lượng sản phẩm và mẫu mã luôn đạt chuẩn. Phía trên là những thông tin cơ bản về lá dừa lợp nhà mà quý khách cần biết về sản phẩm. Xin đừng ngần ngại mà hãy đến ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi bất ngờ và báo giá bất ngờ cho những đơn hàng lớn của quý khách.

Địa chỉ: 31/14 TL14, P.Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 0966.448.779

Email: tretructhaiduong@gmail.com

Website: tretructhaiduong.com