Cơ sở bán tấm cót ép trang trí ốp trần trang trí giá rẻ ở TPHCM

Không gây ô nhiễm môi trường, ứng dụng rộng rãi, mức giá bán rẻ, độ bền cao, nguyên liệu được tìm thấy dễ dàng trong tự nhiên. Đấy là những gì mà mọi người nhận xét về dòng sản phẩm được làm từ tre trúc trong nhiều năm qua. Các sản phẩm tre trúc hiện đang dần thay thế cho các sản phẩm được làm từ nhựa nhân tạo, kim loại đã quá quen thuộc với chúng ta. Cót tre trang trí sẽ là sản phẩm hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về mức giá bán, cách sản xuất và ứng dụng.

Cót tre là sản phẩm gì?

Tấm cót tre là một sản phẩm lâu đời được ông cha ta sử dụng trong đời sống sản xuất nông nghiệp. Với thiết kế giống như một tấm gỗ mỏng nhẹ, độ bền cao, sử dụng ngoài trời và trang trí. Công nghệ sản xuất hiện đại cót tre giờ đã được xử lý ép nhiệt nhằm giúp tăng độ bền, ứng dụng trong trang trí không gian sống. Giá bán của sản phẩm tấm cót tre trên thị trường hiện nay là 290.000đ/ tấm ép 1 lớp và 390.000đ/tấm ép 2 lớp.

Cách sản xuất cót tre

Cót tre sản xuất theo phương pháp thủ công kết hợp cùng máy móc hiện đại để tạo ra sản phẩm cót tre cao cấp hơn. Đầu tiên chúng ta cần chọn nguồn nguyên liệu tre trúc chất lượng để sản xuất những sản phẩm cót tre đạt tiêu chuẩn chất lượng. Cây tre được chọn phải có độ tuổi từ 3-5 năm, thân cây già, có màu xanh thẫm, không bị sâu bệnh ăn và thẳng đều không bị cong vẹo quá nhiều.

Tre sau khi được khai thác sẽ phải cần xử lý cơ bản bằng cách ngâm cây trong bùn đen từ 15-21 ngày của các ao hồ, sông suối. Việc ngâm cây trong bùn sẽ giúp cây tăng thêm độ bền, chống mối mọt phá hoại sản phẩm khi dùng lâu ngày. Tiếp tục vớt cây lên phơi cho ráo nước, mang đi sấy khô và chẻ tre thành những nan tre mỏng như lá lúa. Công đoạn này nên dùng bằng máy để có thể tiết kiệm thời gian. Tiến hành đan tấm cót thủ công bằng cách đan chéo nhau tạo thành hình giống bàn cơ bàn.

Qua quá trình xử lý thân tre sẽ tiến hành chẻ nan tre và đan cót kết thành tấm cót chiều dài và chiều rộng tùy yêu cầu sản phẩm. Cót ép tre có 2 loại: phần làm từ vỏ tre được gọi là cót cật thô và phần làm từ phần thịt tre sẽ được gọi là cót ruột tre 1 lớp. Cót ép ruột 1 lớp thông qua ép máy ở nhiệt độ cao và nhựa sẽ cho ra sản phẩm cót ép loại 1.

Ứng dụng cót tre trang trí

Cót tre trang trí là dòng sản phẩm cót tre có chất lượng nhất với độ bền và màu sắc tươi sáng. Được sử dụng nhiều trong trang trí không gian tại cá quán cà phê, quán ăn, nhà hàng và các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Với khối lượng nhẹ, dễ lắp ráp và vận chuyển nên cót tre trang trí được dùng thay thế cho trần thạch cao, trần nhựa. Thời gian sử dụng cót tre có thể lên đến 20 năm mà không có bất kỳ sự hư hại nào. Giá bán của cót tre rẻ hơn những vật liệu áp trần, áp tường khác trên thị trường.

Địa chỉ bán cót tre trang trí uy tín chất lượng

Tre Trúc Thái Dương là đơn vị cung cấp các sản phẩm về tre trúc hàng đầu tại khu vực TPHCM trong những năm vừa qua. Luôn là địa chỉ được khách hàng lựa chọn tin mua bới chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, giá bán rẻ nhất thị trường. Đối với sản phẩm cót tre trang trí đang được bán tại Tre Trúc Thái Dương là dòng sản phẩm tre trúc chất lượng. Đáp ứng được nhu cầu trang trí, áp trần, áp tường của quý khách. Các sản phẩm cót tre trang trí được nhập từ những làng nghề truyền thông đã hợp tác lâu dài với công ty. Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm tre trúc hãy đến ngay với Tre Trúc Thái Dương.

Địa chỉ: 31/14 TL14, P.Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 0966.448.779

Email: tretructhaiduong@gmail.com

Website: tretructhaiduong.com