Bán mành tre trúc giá rẻ chất lượng tại TPHCM - Tre Trúc Thái Dương

Mành tre hiện đang là một sản phẩm tre trúc rất được khách hàng ưa chuộng sử dụng trong thời gian gần đây. Với màu sắc tươi tắn, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi không gian và những công trình dân sinh hiện nay. Mành tre có mức giá bán rẻ, độ bền cao, mang đến sự độc đáo mà những vật liệu khác trên thị trường không có được. Hãy cùng nhau tìm hiểu mành tre và báo giá mành tre trúc tại TPHCM dưới bài viết này nhé!

Giá mành tre trúc hiện nay tại TPHCM

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm mành tre trúc với chất lượng và giá bán khác nhau. Để có được sản phẩm mành tre trúc chất lượng giá tốt các bạn bên chọn những nhà cung cấp uy tin hàng đầu. Tre Trúc Thái Dương chuyên cung cấp mành tre trúc với giá mành tre dao động từ 90.000đ – 160.000đ/m2 tại TPHCM.

f:id:tretructhaiduong:20210823140038j:plain

Phân loại mành tre theo công dụng

Hiện nay mành tre trúc tại TPHCM được chia làm 3 dòng sản phẩm chính với những công dụng khác nhau. Gồm mành tre ngoài trời, mành tre treo cửa sổ và mành tre trang trí.

Mành tre ngoài trời (mành tre che nắng, mưa)

Trong những dòng sản phẩm mành tre thì mành tre ngoài trời được đánh giá có độ bền cao, chất lượng và giá rẻ hơn nhiều. Chịu được ảnh hưởng của nắng mưa nên được dùng các vị trí như ban công, sân thượng, sân vườn, các dãy hành lang hay các khu vực ngoài trời cần được che chắn. Thời gian sử dụng mành tre ngoài trời có từ 3-5 năm nếu như vệ sinh bảo quản định kỳ hằng năm.

f:id:tretructhaiduong:20210823140056j:plain

Mành tre treo cửa sổ

Mành tre treo cửa sổ được sản xuất từ tre nứa được trồng trong tự nhiên với thiết kế tinh tế, nhiều mẫu mã cho các bạn chọn lựa. Được dùng như một loại rèm thông dụng cho cửa sổ, rất hợp phong thủy trong mọi căn nhà. Giá mành tre cửa sổ tương đối rẻ và dễ tìm thấy trên thị trường hiện nay.

Mành tre trang trí (treo trần nhà)

Mành tre trang trí là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều thiết kế, họa tiết đẹp mắt, độ bền cao. Được sử dụng nhiều trong trang trí trong nhà, ở vị trí cửa sổ phòng khách, phòng đọc sách, phòng làm việc, trần nhà… Đa phần người dùng sẽ chọn những loại rèm tre cao cấp để trang trí cho không gian của họ như rèm tăm tre cao cấp, hay rèm tre dệt với vải bố, hoặc rèm tre có in hoa văn họa tiết.

f:id:tretructhaiduong:20210823140111j:plain

Cách vệ sinh bảo quản mành tre trúc

Mành tre trúc tương đối dễ vệ sinh cũng như bảo quản, chúng ta sẽ tổng vệ mành theo định kỳ 3 tháng 1 lần hoặc 6 tháng 1 lần. Dùng chất tẩy rửa nhẹ để làm sạch bề mặt của mành và cuối cùng dùng nước sạch để rửa sạch. Sau đó dùng khăn khô để lau sạch nước và treo lên, thả rơi màn để gió hong khô, tuyệt đối không để mành tre giữ lại độ ẩm của nước.

Tại sao mành tre trúc lại được khách hàng ưa chuộng?

Mành tre trúc là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được làm từ tre trúc nứa thông quá trình đan lát tạo nên những tấm mành đẹp, độ bền cao, chống chịu được với mưa nắng, gió ngoài trời.

Được đan đát theo từng nan tre nhỏ (tùy theo sản phẩm) mà việc sử dụng mành tre giá rẻ với các kiến trúc, công trình khác nhau.

Mành tre có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với các kiến trúc công trình khác nhau, giá mành tre rẻ hợp thời thượng. Độ bền mành tre trúc trang trí hay để che nắng điều khá lâu từ 3-5 năm sử dụng.

Mành tre ban công ngoài trời, mành tre bàn thờ phong thủy, mành tre họa tiết trang trí, mành tre treo cửa v.v. điều được và đảm bảo được kết cấu không gian khi sử dụng.

Địa chỉ bán mành tre trúc giá rẻ tại TPHCM

Các bạn muốn có cho mình sản phẩm mành tre giá rẻ và chất lượng tại khu vực TPHCM. Nhưng không biết nơi bán cung như chất lượng sản phẩm mành tre. Tre Trúc Thái Dương địa chỉ cung cấp các sản phẩm từ tre chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Sản phẩm mành tre của chú tôi với giá bán rẻ, chất lượng với nhiều mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Mành tre giá rẻ tại Tre Trúc Thái Dương đảm bảo chất lượng, đảm nhiệm cả thi công và thiết kế cho bạn. Màu sắc mành tre luôn tươi sáng, thời gian sử dụng lâu dài. Đến với Tre Trúc Thái Dương các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn sản phẩm mành tre trúc mà còn được biết thêm nhiều sản phẩm tre trúc khác.

Địa chỉ: 31/14 TL14, P.Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: 0966.448.779

Email: tretructhaiduong@gmail.com

Website: tretructhaiduong.com