Cung cấp nguyên liệu tre trúc giá rẻ TPHCM - Tre Trúc Thái Dương

Các sản phẩm mây tre đan đã rất phổ biến trên thị trường với khách hàng hiện nay, nhu cầu sử dụng về những sản phẩm cũng tăng dần qua từng năm. Nhưng tre trúc dùng trong xây dựng những công trình kiến trúc, sản phẩm nội thất gia đình chắc hẳn không có mấy bạn biết nhỉ. Không sao cả hãy cùng nhau tìm hiểu về nguyên liệu tre trúc và mức giá bán của các nguyên liệu tre trúc từ bài viết này nhé!

Giá bán cây tre trúc, tầm vông, lồ ô và  nứa nguyên liệu tại TPHCM

Với những đặt tính cùng với biện pháp mới trong việc xử lý tre trúc mà các sản phẩm và nguyên liệu rất được khách hàng chào đón. Cùng với xu hướng tiêu dùng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên do con người tạo ra trong thời gian qua nhằm góp phần bảo vệ môi trường. Đã giúp cho nguyên liệu tre trúc được biết đến nhiều hơn, Tre Trúc Thái Dương sẽ cung cấp giá bán hiện nay cho từng loại nguyên liệu tre trúc cho các bạn tham khảo.

f:id:tretructhaiduong:20210317124159j:plain

Tre Trúc Thái Dương - Xưởng nguyên liệu tre trúc giá rẻ TPHCM

Giá bán cây trúc nguyên liệu

Giá bán cây trúc nguyên liệu dao động từ 30.000đ/cây dài 3m-4m, từ 45.000đ/cây dài 4m-5m.

f:id:tretructhaiduong:20210317124236j:plain

Bán nguyên liệu cây trúc chuyên dùng thi công nhà tre trúc

Giá bán cây tầm vông nguyên liệu

Giá cây tầm vông nguyên liệu loại dài 4m-5m là 23.000đ/cây. Loại cây dài 6m-7m là 40.000đ/cây. Loại cây dài 8m trở lên là 60.000đ/cây.

f:id:tretructhaiduong:20210317124354j:plain

Bán tầm vông giá rẻ TPHCM

Giá bán cây tre nứa, lồ ô nguyên liệu

Giá tre nứa, lồ ô dao dộng từ 40.000đ-80.000đ/cây 2m, 3m, 4m, 5m, 6m.

f:id:tretructhaiduong:20210317124420j:plain

Cây tre nguyên liệu

Đặc điểm của các nguyên liệu họ tre trúc.

Những nguyên liệu tre trúc trên thị trường hiện tại được trồng hoàng toàn trong tự nhiên. Thời gian trồng cây đến khi khai thác là từ 3-5 năm, sau khi khai thác chúng ta không cần phải trồng mới lại. Đặt tính của tất cả các giống tre trúc là sở hữu cho mình sự bền bỉ, dẻo dai, chịu lực tốt. Nhờ vào những đặt tính đấy ông bà ta đã dùng các  loại tre trúc khác nhau làm ra những sản phẩm phục vụ trong cuộc sống. Nguồn nguyên liệu dồi dào trong tự nhiên, mức giá rẻ, dễ tìm thấy và khai thác.

Ngày nay với những phương pháp xử lý mối mọt và tăng độ bền chắc cho tre trúc rất cao. Trước kia tre trúc chỉ có thể sử dụng trong 3-5 năm sẽ có những hư hỏng. Còn với tre trúc được xử lý có thể sử dụng trong xây dựng các công trình lớn, vật liệu trang trí, các sản phẩm mây tre đan mỹ nghệ cao cấp với tuổi thọ sử dụng lên đến 30-50 năm.

Tại sao nên chọn nguyên liệu tre trúc trong trang trí kiến trúc?

Để có thể trả lời cho câu hỏi này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và làm rõ xem nguyên liệu tre trúc có nên được chọn trong trang trí kiến trúc hay không.

Nguyên liệu có giá thành rẻ

Với nguồn nguyên liệu tre trúc lớn và trải dài từ Bắc đến Nam có thể cung cấp cho tất cả các công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước. Tre trúc có thể trồng tại hầu hết các dạng địa hình và chất đất khác nhau, thời gian trồng từ 3-5 năm là chúng ta đã có thể khai thác sử dụng.

So với gỗ thì gỗ phải mất từ 20-50 năm mới có thể khai thác sử dụng với giá thành cao. So với các vật xây dựng như sắt thép, xi măng thì tre trúc vẫn có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Nguyên liệu tre trúc không gây ra ô nhiễm môi trường, an toàn với sức khỏe cho người sử dụng.

Độ bền và độ thẩm mỹ cao

Tre trúc khi đã được xử lý mối mọt, tăng độ bền, được che chắn và hạn chế tiếp xúc với môi trường thì sẽ có thể có tuổi thọ từ 30-50 năm. Không những có độ bền cao màu tre trúc có thể uốn cong để tạo ra những công trình độc đáo mà những vật liệu xây dựng khác khó có thể làm được. Các sản phẩm mây tre đan mỹ nghệ dùng trong trang trí không gian cũng vô cùng độc đáo mà mang đến một không gian hoàn toàn khác cho kiến trúc của bạn.

f:id:tretructhaiduong:20210317124459j:plain

Xưởng nguyên liệu tre trúc giá rẻ - Tre Trúc Thái Dương

Mua nguyên liệu tre trúc, tầm vông, lồ ô và nứa giá rẻ ở đâu?

Để có thể có những nguyên liệu tre trúc, tầm vông, lồ ô và nứa chất lượng của khách hàng. Tre Trúc Thái Dương là nơi mà khách hàng có thể có được nguồn nguyên liệu tốt nhất với giá rẻ nhất thị trường.

Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp những thắc mắc và có nhiều mẫu mã sản phẩm để có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.